Friday, June 15, 2012

Domain name dash takes it to .church

Domain name dash takes it to .church: LifeChurchTV, a high-tech megachurch, entered the domain-name race, applying for .church

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    lý thuyết trò chơi trong kinh tế học
    đức phật và nàng audio
    hồ sơ mật dinh độc lập audio
    đừng hoang tưởng về biển lớn ebook
    chiến thắng trò chơi cuộc sống ebook
    bước nhảy lượng tử
    ngồi khóc trên cây audio
    truy tìm ký ức audio
    mặt dày tâm đen audio
    thế giới như tôi thấy ebook

    Thánh sứ nói chuyện nhưng miệng kê sát tai Lưu Phong, thái độ rất thân mật, nếu ai không biết ắt sẽ tưởng hai người là một đôi tình nhân đang âu yếm nhau.

    Lưu Phong trong lòng run lên, thầm niệm Bồ Đề Thanh Tâm Chú do Trương Mỹ Nhân truyền thụ để trấn áp tà niệm. Sắc mặt biến đổi, lui về phía sau vài bước, bình thản nói: “Thánh sứ tỷ tỷ, hôm nay ngươi đến đây cuối cùng là vì việc gì? Không phải vẫn là chuyện Bạch Vũ chứ?”


    “Không có việc gì không lẽ ta không thể tìm đến công tử được sao?” Thánh sứ cười tươi, đôi mắt lúng liếng đưa tình, từng bước từng bước tiến đến Lưu Phong. Một mùi hương êm dịu trong nháy mắt xộc vào mũi Lưu Phong

    “Thơm quá!” Lưu Phong thầm khen.

    “Công tử người nhìn ta đi” Thánh sứ mạnh dạn nắm lấy hai tay của Lưu Phong đặt lên bộ ngực căng tròn mềm mại của nàng, nhẹ nhàng chà xát hai đầu vú đã cương cứng lên tự bao giờ.

    Đôi môi dày gợi cảm hé mở, ghé sát tai hắn thì thầm: “Công tử, chàng nhìn thiếp đi, nói cho thiếp biết thiếp có đẹp hay không?” Thánh sứ vừa nói vừa phà hơi thở nóng ấm, chiếc lưỡi nhu nhuyễn linh động khẽ vặn vẹo trong tai Lưu Phong. Lưu Phong trong lòng rung động, ánh mắt trở nên đờ đẫn, hơi thở tự nhiên gấp gáp, Bồ Đề Thanh Tâm Chú dần mất đi hiệu lực.

    ReplyDelete